Tìm theo điều kiện

Hotline: 0971.724.458

Kinh doanh: 02438.646.392

Chính sách đại lý

  22/10/2015

CHÍNH SÁCH CHO ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

Mục tiêu của chính sách:

•           Tạo dựng mối quan hệ lâu dài giữa Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ Bầu trời Hạ long và các Đại lý trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ cơ hội, cùng nhau tìm kiếm lợi nhuận của hai bên.

•           Tăng cường thúc đẩy việc chiếm lĩnh thị trường cho các đại lý thông qua chính sách giá cả, chiết khấu hợp lý và các chiến dịch khuyến mãi, hỗ trợ trên toàn bộ hệ thống phân phối chính thức.

•           Bảo vệ và mang lại tối đa quyền lợi của các Đại lý trong kênh phân phối.

1. Chính sách về chiết khấu/giá

•           Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.

•           Trong trường hợp công ty giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.

•           Công ty luôn niêm yết và công bố giá bán lẻ công khai trên toàn quốc, và công bố định kỳ các bảng giá chiết khấu cho đại lý

•           Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ công ty (nếu có) cho đại lý.

2. Thưởng chiết khấu Doanh số hoặc cho đơn hàng lớn

•           Dựa theo doanh số mua hàng tháng, hàng quý, đại lý sẽ được thêm tỷ lệ chiết khấu thưởng trên doanh số mua hàng vượt mức quy định của công ty.

•           Công ty sẽ công bố tỷ lệ thưởng này định kỳ và sẽ được áp dụng vào đơn hàng tiếp theo.

•           Khuyến khích các Đại lý đặt hàng với số lượng lớn. Với đơn hàng có giá trị trên 100 triệu hoặc cắt lô, quý Đại lý liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh để được chính sách giá tốt nhất cho đơn hàng.

3. Chính sách hỗ trợ về PR – Marketing

•           Đại lý được cung cấp catalogue, tờ rơi, banner, lắp đặt biển hiệu,… theo các chương trình của công ty và các hãng (Nếu có). Được cập nhật đầy đủ thông tin về giá cả, thông tin hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

•           Thông tin về đại lý sẽ được chia sẻ và quảng cáo trên website www.halongsky.com.vn và quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác khi công ty thực hiện các chương trình quảng cáo.

•           Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.

•           Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà cung cấp.

4. Hỗ trợ kỹ thuật

•           Đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hoặc trực tiếp, hoặc tại chỗ khi có yêu cầu.

•           Được đào tạo, định kỳ cung cấp các kiến thức về sản phẩm.

5. Giao hàng, Đổi trả hàng, Bảo hành

•           Giao hàng:

    o      Miền Bắc: Khi đặt hàng, Đại lý sẽ được giao hàng miễn phí tại kho.

    o      Miền Nam (Từ Đà nẵng trở vào): Chi phí giao hàng sẽ thỏa thuận giữa hai bên.

•           Đổi hàng: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn hoặc ngày ghi phiếu giao hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm bị lỗi và được xác định thuộc lỗi bảo hành.

•           Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa không đúng như thỏa thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho công ty. Việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 5 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn hoặc ngày ghi trên phiếu giao hàng.

•           Bảo hành: Công ty đảm bảo sản phẩm luôn được bảo hành với dịch vụ tốt nhất theo quy chế bảo hành của công ty. Nếu hết thời hạn bảo hành, công ty cũng hỗ trợ sửa chữa sản phẩm với mức chi phí hợp lý nhất.

•           Hàng mẫu: Công ty sẽ hỗ trợ Đại lý mượn hàng bày mẫu, thử nghiệm đối với sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi khai trương, mở địa điểm kinh doanh mới.

6. Chính sách chăm sóc khách hàng

•           Đại lý chủ động chăm sóc khách hàng của mình.

•           Ngoài chính sách chăm sóc khách hàng của các Đại lý, Công ty có toàn quyền chăm sóc khách hàng theo chính sách riêng (Nếu có).

Bình luận